Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng trọn gói giá rẻ mùa dịch

 

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng uy tín, giá tốt

 

Xe tải với thiết kế cứng cáp cùng tải trọng lớn nên được dùng rộng rãi để chuyên chở hàng hóa. Tuy nhiên, mức giá để sở hữu chiếc xe này khá cao. Và đương nhiên, không phải cá nhân, tổ chức nào cũng có đủ điều kiện về tài chính để đáp ứng. Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng của Khôi Nguyên chính là giải pháp tiện ích dành cho mọi người.

 

Nhu cầu cần thuê xe tải ngày càng gia tăng

Thay vì chuyên chở hàng hóa nhiều lần bằng phương tiện nhỏ thì các cá nhân, đơn vị đã lựa chọn thuê xe tải. Dòng xe này có thể chứa được nhiều hàng hóa và di chuyển đường xa thuận tiện. Đặc biệt, ở những thành phố lớn, việc dùng xe tải để vận chuyển hàng hóa đã trở nên quá quen thuộc. Bởi vì, lượng sản phẩm vào và ra tại đây luôn tăng cao mỗi ngày.

 

Chưa dừng lại ở đó, nhiều người còn thuê xe tải để vận chuyển những mặt hàng thiết yếu phục vụ cho bà con vào những lúc dịch bệnh. Với thiết kế thùng to có thể chứa được số lượng lớn đồ đạc. Như vậy, việc tiếp tế sẽ diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn.

 

Tất cả những điều này đã tác động và khiến cho cung của thị trường thuê xe tăng cao. Để cân bằng cán cân trong lĩnh vực này thì nhiều nơi cho thuê xe tải đã ra đời. Trong đó không thể kể đến KHÔI NGUYÊN.

 

Khôi Nguyên - Địa chỉ cho thuê xe tải đáng tin cậy dành cho bạn

Dịch vụ cho thuê xe tải Khôi Nguyên được nhiều người biết đến là đơn vị chuyển nhà trọn gói. Tuy nhiên, hiện nay, công ty còn mở rộng hoạt động với dịch vụ cho khách hàng thuê xe tải chở hàng. Đây là dịch vụ không quá mới nhưng lại được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

Với phương châm hoạt động “Uy tín và chất lượng hàng đầu”, Cho thuê xe tải Khôi Nguyên cam kết sẽ khiến khách hàng hài lòng.

 

 

Những giá trị mà Khôi Nguyên mang lại

 

  • Cho thuê xe tải phù hợp với nhu cầu sử dụng: Tại đây có rất nhiều xe tải mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.
  • Xe tải đã được kiểm tra cẩn thận trước khi bàn giao: Để đảm bảo quyền lợi của người dùng, đội ngũ nhân viên sẽ kiểm tra hệ thống xe kỹ càng.
  • Đảm bảo vệ sinh bên trong buồng lái lẫn thùng xe: Xe sẽ được vệ sinh để đảm bảo sự chuyên nghiệp khi cho thuê.
  • Cung cấp xe nguyên vẹn không hư hỏng, trầy xước hay có vấn đề: Nếu xe có vấn đề sẽ được xử lý trước khi giao cho khách hàng.
  • Được phép kiểm tra tình trạng hoạt động của xe: Quý khách hàng sẽ được xem xét và vận hành thử xe trước khi quyết định hay thanh toán.
  • Mức giá cạnh tranh so với các đơn vị khác đảm bảo tương xứng với giá trị nhận được.
  • Quy trình thuê xe tải chở hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp
  • Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khi có vấn đề
  • Hợp đồng thuê xe rõ ràng đảm bảo quyền lợi, nghĩa vụ của đôi bên

 

Bảng giá cho thuê xe tải tại KHÔI NGUYÊN

 

Quy trình cho thuê xe tải tại KHÔI NGUYÊN

 

Nhằm đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng, Khôi Nguyên đã đưa ra quy trình làm việc chuyên nghiệp. Khi khách hàng có nhu cầu thuê xe sẽ được phục vụ qua các bước như sau:

 

  • Bước 1: Nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng khi được liên hệ. Lúc này, nhân viên sẽ trực tiếp trao đổi để nắm rõ yêu cầu mong muốn của khách hàng.
  • Bước 2: Tiến hành báo giá dịch vụ tương ứng dựa trên thông tin đã trao đổi.
  • Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý với mức giá thuê xe tải đã đưa ra thì tiến hành ký kết hợp đồng. Trường hợp, nếu chưa đồng ý với mức giá có thể thương lượng để đi đến thống nhất.
  • Bước 4: Tiến hành thanh toán theo hợp đồng và nhận xe.
  • Bước 5: Sau khi đã hoàn tất thanh toán thì khách hàng sẽ được nhận xe và thực hiện công việc của mình.
  • Bước 6: Kết thúc thời gian thuê xe, đôi bên sẽ tiến hành trả xe và giao lại giấy tờ.

 

Khôi Nguyên với thâm niên hoạt động trong lĩnh vực tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng giá tốt. Nếu bạn đang cần tìm nơi cho thuê xe tải để chuyên chở hàng hóa, nhu yếu phẩm, vật tư y tế thì đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi nhé.