DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI GIÁ RẺ HUYỆN NHÀ BÈ

Bạn đang có nhu cầu chuyển nhà, cửa hàng hay kho bãi ở Huyện Nhà Bè ? Bạn đang phân vân không biết nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói hay tự mình chuyển nhà? Quy trình chuyển nhà như thế nào?

Đây là một số trong những câu hỏi mà mọi người hỏi khi có nhu cầu chuyển nhà, dọn nhà mà Khôi Nguyên đã nhận được hay tìm kiếm trên mạng. 

Nhưng để giải quyết vấn đề này bạn phải nắm rõ quy trình chuyển nhà để có thể chọn lựa được phương án chuyển nhà phù hợp, tùy vào điều kiện mà bạn đang có để phân tích cái nào tiết kiệm hơn. Vậy theo bạn để chuyển nhà bạn nên chuẩn bị những gì ?

Bạn cần phải có kế hoạch chuyển nhà phù hợp, cần chuẩn bị nhân lực vận chuyển, đóng gói và tháo lắp đồ nội thất, điện tử, xe tải vận chuyển,....

Vậy bạn đã chuẩn bị hay nhận thấy mình đã có những gì trong những yếu tố trên. Dưới đây là quy trình chuyển nhà và một số lưu ý mà Khôi Nguyên đã tổng hợp, đúc kết trong nhiều năm hoạt động bạn có thể tham khảo để có thể chọn lựa phương án phù hợp nhất.

 

chuyen-nha-huyen-nha-be

 

CHUYỂN NHÀ GIÁ RẺ HUYỆN NHÀ BÈ KHÔI NGUYÊN

 

Bước 1: Lên kế hoạch chuyển nhà.

- Đầu tiên bạn cần thanh lý bớt những đồ đạc không sử dụng đến.

- Lên danh sách đồ cần vận chuyển cần thiết,

- Tìm ngay một xe tải, xe vận chuyển. Đừng để sát ngày chuyển nhà mới bắt đầu tìm kiếm xe vận chuyển. Việc này sẽ giúp bạn có thời gian chọn lựa được dịch vụ taxi tải có chất lượng, giá cả tốt.

Bước 2: Phân loại, đóng gói.

- Chuẩn bị tất cả các vật tư đóng gói cần thiết như thùng carton, tấm bọc, báo, băng dính, nhãn dán, bút đánh dấu, tấm mút xốp,... 

-  Bạn sẽ cần chuẩn bị nhiều thùng carton có kích cỡ khác nhau để đóng gói các vật phẩm có kích cỡ khác nhau. Hãy chắc chắn rằng bạn mua vật liệu đóng gói chất lượng tốt.

- Đối với những đồ điện tử, tivi, tủ lạnh,... bạn nên đóng gói vào thùng sản phẩm nếu bạn không có thì nên bọc bằng thùng carton, tấm bọc và tấm xốp để bảo vệ.

- Đối với những đồ dễ vỡ bạn cũng nên bọc bằng giấy báo, màng PE, cố định vị trí trong thùng vận chuyển. Đánh dấu hàng dễ vỡ để dễ dàng vận chuyển hơn.

- Tất cả đồ đạc sau khi được đóng gói bạn nên tập hợp ở chỗ khô ráo, rộng rãi để dễ dàng trong quá trình vận chuyển.

- Đối với các đồ dùng điện tử, nội thất phức tạp bạn nên chụp hình mặt sau để có thể lắp đặt lại khi đến nhà mới. Nếu bạn không có đầy đủ trang thiết bị, không có kinh nghiệm thì bạn nên sử dụng các dịch vụ tháo lắp giường, tủ, bàn, tháo lắp máy lạnh để tránh bị hư hỏng trong quá trình tháo lắp và lắp đặt chúng.

- Đối với những đồ linh kiện nhỏ nên đóng gói trong hộp nhựa và dán nhãn đặc biệt để có thể dễ tìm kiếm

Lưu ý: Nếu bạn không có nhu cầu thay đổi đồ đạc trong gia đình thì bạn không nên xáo trộn đồ đạc ở các phòng để dễ dàng lắp đặt hơn.  Nên đánh dấu bằng nhãn dán để tránh nhầm lẫn trong quá trình vận chuyển.

 

dich-vu-chuyen-nha

 

3. Sắp xếp và vận chuyển đồ đạc

- Vận chuyển, sắp xếp đồ đạc lên xe tải, xe vận chuyển nên vận chuyển những vật cồng kềnh lên trước sau đó mới sắp xếp những đồ đạc khác. Bằng cách này bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều không gian trên xe tải.

- Những đồ dễ vỡ nên được sắp xếp ở chỗ cuối cùng, an toàn và nên được cố định vị trí tránh xe dịch khi xe di chuyển.

- Đối với các trang sức, tài liệu quan trọng hay những vật dụng riêng tư bạn nên vận chuyển trước tránh thất lạc, đảm bảo an toàn.

- Những công cụ dùng để tháo lắp như cờ lê, tua vít, kìm, khoan và các dụng cụ vệ sinh nên được để sau cùng để dễ dàng sử dụng, chúng là những công cụ sử dụng đầu tiên ngay khi đến nhà mới.

- Bạn cũng nên chuẩn bị một vali những đồ thiết yếu như bàn chải đánh răng, dầu gội, khăn lau, dao cạo râu, một số quần áo thoải mái để có thể sử dụng nếu cần, nhất là khi khối lượng công việc lớn hay bạn chuyển nhà xa. Để chúng ở vị trí mà bạn có thể dễ dàng sử dụng nhất.

- Bạn cũng nên chuẩn bị một số dụng cụ sơ cứu như băng, thuốc đỏ, oxy già, thuốc cảm,... Bởi trong quá trình chuyển nhà nếu bạn không có kinh nghiệm rất dễ xảy ra trầy xước, bị một số vết thương. 

- Bạn cũng nên chuẩn bị một số thuốc cảm sốt nếu bạn chuyển nhà xa, và có trẻ em, người già.

4. Tháo dỡ, lắp đặt 

- Tiến hành tháo dỡ và phân loại theo kế hoạch chuyển nhà bạn đã chuẩn bị.

- Lắp đặt lại nội thất, trang thiết bị, điện, nước,... Đây là bước gần cuối khi thực hiện chuyển nhà nên bạn cần phải cẩn thận đừng để “ giã tràng xe cát ”. Nếu bạn không có kinh nghiệm nên sử dụng các dịch vụ lắp đặt, đừng để tiết kiệm một số tiền nhỏ mà gây ra những hư hại, tổn thất ngoài ý muốn cho bạn.

5. Lau dọn, vệ sinh

- Tiến hành lau dọn, vệ sinh lại nhà cửa sau đó bạn có thể tận hưởng một không khí, một môi trường sống mới mà bạn từng mơ ước rồi.

 

chuyen-nha-gia-re

 

Sau khi bạn đã tìm hiểu về những quy trình chuyển nhà chắc bạn đã biết mình đã có và thiếu những gì khi chuyển nhà và đã chọn lựa được phương án chuyển nhà phù hợp nhất rồi đúng không.

Nhưng theo bạn thì bạn có đủ kinh nghiệm để thực hiện được tất cả những quy trình chuyển nhà như trên bởi dù là những công ty dịch vụ chuyển nhà hàng đầu đều có thể sẽ xảy ra những điều nằm ngoài kế hoạch đã chuẩn bị. Đây là một quy trình đòi hỏi kinh nghiệm, sự lựa chọn phù hợp, nguồn nhân lực và cả thời gian, sức khỏe.

Ngày này có rất nhiều dịch vụ chuyển nhà trọn gói với giá thành rất cạnh tranh mà vẫn đảm bảo an toàn, chất lượng, nhanh chóng vậy tại sao bạn phải tự chuyển nhà. Bạn tiết kiệm được một số tiền nhưng bạn sẽ phải đánh đổi thời gian, công sức và những rủi ro mà bạn sẽ không thể lường trước nếu bạn không chuẩn bị kỹ càng và có kinh nghiệm chuyển nhà.

Vậy tại sao bạn lại không sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói để tiết kiệm thời gian, công sức và an toàn ?

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ của Khôi Nguyên là một trong những dịch vụ chuyển nhà hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải chuyển nhà. Với một đội ngũ nhân viên có chuyên môn, chất lượng cao, thông thạo các công nghệ, trang thiết bị hiện đại, phương tiện vận chuyển, xe tải đa dạng về trọng tải và công năng. Không những vậy, bạn sẽ được MIỄN PHÍ các vật dụng đóng gói, hỗ trợ tháo lắp đồ điện tử, máy lạnh,... Khôi 

Nguyên còn CAM KẾT ĐỀN BÙ 100% giá trị tài sản, đồ đạc nếu xảy ra hư hỏng, thất lạc đồ đạc hay khách hàng không ưng ý với chất lượng dịch vụ. Bạn sẽ được đảm bảo quyền lợi bởi tất cả dịch vụ của chúng tôi đều có hợp đồng dịch vụ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Chúc bạn sẽ tìm được sự lựa chọn tốt nhất. Đã sắp đến Tết Nguyên Đán, công ty cũng xin chúc mọi người có một cái tết an khang, thịnh vượng bên gia đình, bạn bè, công danh, sự nghiệp phát triển.

 

Ngoài ra còn có nhiều dịch vụ chuyển nhà trọn gói cuối năm khác để khách hàng lựa chọn:

- Dịch vụ chuyển nhà trọn gói cuối năm quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12.

- Dịch vụ chuyển nhà, chuyển nhà giá rẻ cuối năm, chuyển nhà cuối năm rẻ nhất.

- Dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, chuyển nhà giá rẻ trọn gói.

- Dọn nhà, dọn văn phòng cuối năm.....

- Cho thuê kho xưởng, taxi tải.

- Dịch vụ tháo lắp,di dời, về sinh máy lạnh tại nhà.

- Dịch vụ vận chuyển, di dời, tháo lắp giường tủ, kệ, bàn ghế, tủ bếp tại nhà.

Ngoài ra còn nhiều dịch vụ với nhiều ưu đãi bất ngờ nhân dịp Tết đến Xuân về.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất

CÔNG TY TNHH DV TỔNG HỢP KHÔI NGUYÊN

CN 1: 86/3 Lê Thị Riêng, P.Thới An, Quận 12, TP.HCM

CN 2: Lô C5 - CC Khang Gia, P.14, Quận Gò Vấp, TP.HCM

CN 3: 756 Trường Chinh, P.15, Quận Tân Bình, TP.HCM

CN Hà Nội: 850 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

HOTLINE: 0913 371 378 - 0972 366 628