Thu mua, thanh lý và sửa chữa máy lạnh TP.HCM

Máy lạnh ngày nay đã và đã trở thành một thiết bị không thể thiếu đối với mọi gia đình. Nhưng bạn có thể không biết việc tự tiện lắp ráp máy lạnh mà không có kinh nghiệm, đào tạo chuyên sâu sẽ có thể ảnh hưởng tới đến tuổi thọ của máy lạnh, hiệu suất, dễ bị mắc phải những lỗi như: máy lạnh bị ồn, gây ra hiện tượng “đổ mồ hôi”,... 

Cho nên việc tự tiện lắp ráp mà không được đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên hoặc đội ngũ nhân viên lắp đặt có tay nghề, kinh nghiệm thì có thể dẫn đến nhiều sai sót, sai phạm dẫn đến hậu quả là thất thoát tiền bạc cho sửa chữa máy lạnh, không sử dụng hết công suất của máy. Vì vậy, Quý khách hàng khi quyết định bắt đầu sử dụng máy lạnh  tốt nhất nên tìm đến các công ty có dịch vụ uy tín, làm việc chuyên nghiệp để đảm bảo máy lạnh của bạn luôn được hoạt động tốt nhất dự án brg park residence

Bên cạnh đó, CHUYỂN NHÀ KHÔI NGUYÊN còn thu mua, thanh lý máy lạnh đã qua sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho mình một chiếc máy lạnh giá cả phải chăng nhất.

CTY TNHH DV VT TH KHÔI NGUYÊN chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh, sửa chữa điều hòa, thay thế linh kiện điều hòa, vệ sinh điều hòa,... với giá thành luôn là rẻ nhất hiện nay. Công ty chúng tôi tự hào khi có một đội ngũ nhan viên kỹ thuật chất lượng cao, có chuyên môn, được đào tạo chính quy, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

 

 

Quy trình lắp đặt máy lạnh

Lắp đặt dàn lạnh của máy lạnh, đây là phần khá quan trọng vì khi ta chọn nơi lắp dàn lạnh ko đúng có thể sẽ gây ra hiện tượng “đổ mồ hôi”, máy lạnh không hoạt động hết công suất vốn có, tăng lượng điện tiêu thụ và ảnh hưởng đến thẩm mỹ của ngôi nhà ta đang sống.

Lắp đặt dàn nóng: nên chọn những nơi thoáng mát, dễ bảo trì, sửa chữa.

Nghiên cứu, thiết kế đường dây thoát nước cho máy lạnh sao cho tiết kiệm và thẩm mỹ nhất.

Kết nối hệ thống ống đồng cho dàn lạnh và dàn nóng của máy lạnh.

Kết nối nguồn điện với máy lạnh, kiểm tra, tiến hành vận hành chạy thử máy lạnh kiểm tra đường nước dàn lạnh có hiện tượng “chảy mồ hôi”, máy lạnh chạy có êm không, kiểm tra áp suất gas,...

Tiến hành bàn giao thanh toán hợp đồng, chế độ bảo hành.

 

 

Dịch vụ thu mua máy lạnh giá cao


- Công ty sẽ cho kỹ thuật đến nhà quý khách và kiểm tra tình trạng máy lạnh và báo giá sản phẩm cho quý khách ngay khi xem. 
 
- Nếu đồng ý với giá, công ty sẽ thu mua máy lạnh cũ của Quý khách và thanh toán đầy đủ một lần duy nhất tại chỗ. 
 
- Quý khách được miễn phí khi trao đổi mua bán máy lạnh cũ của Công ty. Quý khách có thể đổi máy cũ lấy máy mới của Công ty Khôi Nguyên chúng tôi với giá tiết kiệm khi cần. 
 
- Nếu Quý khách là khách hàng thân thiết chúng tôi miễn phí lắp đặt và bảo hành định kỳ cho quý khách.
 
>> Với  hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh, Khôi Nguyên cam kết đem lại cho khách hàng dịch vụ thu mua máy lạnh cũ tại tphcm, thanh lý máy lạnh cũ trọn gói giá cả tốt nhất, sửa chữa máy lạnh giá rẻ, phong cách chuyên nghiệp nhất với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và dày dạng kinh nghiệm.
 
- Chúng tôi bán máy lạnh, nhận thanh lý máy lạnh, lắp đặt máy lạnh bảo hành suốt khoảng thời gian sử dụng.
 
- Nhận thầu theo dự án, thanh lý, thu mua máy lạnh cũ số lượng bất kì không hạn chế tại các công ty - cơ quan - nhà máy - xí nghiệp....
 
- Ngoài ra chúng tôi còn mua các loại đồ gia dụng khác như tủ lạnh, máy giặt, máy nước nóng, lò vi sóng tận nơi. Ngoài ra, Công ty còn nhận các dự án lớn về
 
- Chúng tôi sẽ thanh lý máy lạnh giá cao từ 40-60% máy,khi máy lạnh quý khách vẫn trong tình trạng bảo hành của hãng.
 
>> Nếu Quý khách có gặp sự cố về thiết bị điện lạnh trong gia đình. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, Với các dịch vụ sửa chữa máy lạnh, di dời máy lạnh...vv, chúng tôi nhanh chóng khắc phục, bảo trì và chăm sóc máy của Quý khách một cách tốt nhất.

 

 

Ngoài dịch vụ lắp đặt, thu mua và thanh lý máy lạnh  CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI TỔNG HỢP KHÔI NGUYÊN còn phát triển nhiều dịch vụ khác nhau để tạo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khi đến với chúng tôi:

-  Dịch vụ chuyển nhà trọn gói
-  Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
-  Dịch vụ tháo lắp giường, tủ, bàn.
-  Dịch vụ taxi tải giá rẻ.
-  Cho thuê xe tải, kho bãi.

Liên hệ dịch vụ lắp đặt máy lạnh, tháo ráp, di dời, thay linh kiện máy lạnh của Khôi Nguyên

CN 1: 86/3 Lê Thị Riêng, P.Thới An, Quận 12, TP.HCM
CN 2: Lô C5 - CC Khang Gia, P.14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
CN 3: 756 Trường Chinh, P.15, Quận Tân Bình, TP.HCM
CN Hà Nội: 850 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Email: [email protected]

HOTLINE:  0913 371 378 - 0972 366 628